LỘ TRÌNH THĂNG TIẾN: KHÁI NIỆM, Ý NGHĨA, QUY TRÌNH XÂY DỰNG
Nội dung [Hiện]

Đối với doanh nghiệp, nhà quản trị thì việc xây dựng lộ trình thăng tiến là vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ định hướng nghề nghiệp, phát triển đồng thời là lợi thế cạnh tranh nhằm thu hút nhân tài. Vậy lộ trình thăng tiến là gì? Quy trình xây dựng như thế nào cho hiệu quả? Cùng Langmaster tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1. Lộ trình thăng tiến là gì?

Lộ trình thăng tiến là kế hoạch định hướng phát triển nghề nghiệp nhằm giúp nhân viên hình dung, có cái nhìn toàn diện về cơ hội phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp tại doanh nghiệp. Nó giúp tạo môi trường làm việc cạnh tranh, tạo động lực, đồng thời là lợi thế cạnh tranh để thu hút nhân tài.

Lộ trình phát triển, thăng tiến cần dựa trên nhiều yếu tố bao gồm kiến thức, kỹ năng, năng lực, nguyện vọng nghề nghiệp, ngành nghề,... Thực tế, mỗi doanh nghiệp, ngành nghề lại có lộ trình riêng.

Lộ trình thăng tiến là gì?

2. Lợi ích của việc xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên

2.1 Tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, nâng cao hiệu suất

Lộ trình thăng tiến giúp xây dựng một môi trường cạnh tranh lành mạnh bằng cách giúp nhân viên hiểu rõ cơ hội phát triển và mục tiêu nghề nghiệp của họ. Điều này thúc đẩy nhân viên tập trung làm việc hết mình để đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

Sự cạnh tranh lành mạnh giữa các nhân viên trong việc leo lên các cấp vị trí cao hơn không chỉ tạo động lực mà còn đóng góp vào cải thiện hiệu suất làm việc và sự phát triển chung của tổ chức.

Lợi ích của việc xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên

2.2 Giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc

Đối với một doanh nghiệp có tầm nhìn phát triển lâu dài, việc xây dựng lộ trình nghề nghiệp rõ ràng là vô cùng quan trọng. Nó giúp tạo ra một môi trường làm việc có định hướng, cam kết với sự phát triển của nhân viên và giảm tỷ lệ nghỉ việc.

Khi nhân viên cảm thấy họ có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công ty, họ sẽ gắn bó lâu dài, giúp doanh nghiệp giữ chân tài năng và xây dựng đội ngũ chất lượng cao để đối mặt với các thách thức trong tương lai.

Xem thêm: 

 => 7 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NHÂN HOÀN CHỈNH CHO SINH VIÊN

=> PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? 7 KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN NHANH CHÓNG

2.3 Nâng cao độ gắn kết

Lộ trình thăng tiến đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao độ gắn kết giữa nhân viên và tổ chức. Khi nhân viên có một lộ trình phát triển rõ ràng, họ sẽ cảm thấy đang được quan tâm và định hướng. Điều này thúc đẩy sự cam kết, lòng trung thành của họ với tổ chức.

Nâng cao độ gắn kết

2.4 Giữ chân và thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Việc cung cấp một lộ trình phát triển hấp dẫn là một cách hiệu quả để thu hút, giữ chân nhân tài, có trình độ trong doanh nghiệp. Khi một công ty thể hiện cam kết rõ ràng đối với sự phát triển của nhân viên không chỉ có sự công nhận cho hiệu suất làm việc xuất sắc, mà còn có cơ hội phát triển và thăng tiến trong tổ chức. Điều này thúc đẩy sự cam kết, sự gắn bó lâu dài của họ với công ty.

2.5 Nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý

Lộ trình thăng tiến không chỉ áp dụng cho nhân viên mà còn đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý. Nó đảm bảo rằng quản lý được đào tạo, phát triển một cách liên tục để đáp ứng các yêu cầu và trách nhiệm đối với vị trí của họ.

Đặc biệt, việc tạo môi trường cho việc trao quyền, thúc đẩy sự phát triển liên tục của đội ngũ quản lý là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một văn hóa tổ chức phát triển. Điều này khuyến khích sự đoàn kết, tương tác tích cực, sự sáng tạo trong quản lý, giúp doanh nghiệp thích nghi và phát triển trong môi trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng.

Xem thêm: 

=> KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN LÀ GÌ? LÀM SAO ĐỂ “UPDATE” BẢN THÂN MỖI NGÀY?

=> THÁP HỌC TẬP LÀ GÌ? ỨNG DỤNG KIM TỰ THÁP ĐỂ HỌC TẬP HIỆU QUẢ

Nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý

3. Quy trình xây dựng lộ trình thăng tiến hiệu quả

3.1 Tạo khung lộ trình thăng tiến

Tạo khung năng lực cho lộ trình thăng tiến là bước đầu tiên, ở bước này, bạn cần tạo một sơ đồ, biểu đồ để minh họa các thay đổi có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí, ngành nghề nào tại doanh nghiệp. Sơ đồ này có thể bao gồm các cấp vị trí, vai trò, hoặc phạm vi công việc khác nhau, cùng với các yêu cầu, kỹ năng, và cơ hội phát triển tương ứng.

Sơ đồ này sẽ giúp nhân viên hiểu rõ hơn về con đường phát triển trong sự nghiệp của họ, cung cấp hướng dẫn rõ ràng về những điều cần có để đạt được các cấp vị trí cụ thể. Điều này giúp tạo động lực, sự cam kết từ phía nhân viên, đồng thời giúp họ tập trung vào việc phát triển kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để tiến lên trong sự nghiệp.

Tạo khung lộ trình thăng tiến

3.2 Mô tả công việc cho từng vị trí công việc

Mô tả các yêu cầu chi tiết cho từng vị trí công việc là bước quan trọng trong việc xây dựng lộ trình phát triển, thăng tiến của nhân viên. Bao gồm việc xác định các kỹ năng, nhiệm vụ, yêu cầu cơ bản cho từng vị trí,... 

Ngoài ra, để lộ trình thăng tiến trở nên rõ ràng, bạn cần bổ sung về các yêu cầu như: KPI, chứng chỉ, trình độ ngoại ngữ,... Mô tả công việc này sẽ giúp nhân viên hiểu rõ những yêu cầu cụ thể của mỗi vị trí công việc, đồng thời định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

3.3 Xác định hiệu suất

Bước tiếp theo để xây dựng lộ trình thăng tiến chính là xác định hiệu xuất. Đó là các mức độ hiệu suất mà bạn mong đợi ở từng vị trí công việc. Chuẩn mực hiệu suất giúp định rõ những kỳ vọng, tiêu chuẩn cần đạt đối với từng vị trí công việc. Đồng thời, cũng giúp tạo ra một cơ sở chung để đánh giá và định hình phát triển sự nghiệp của nhân viên, thúc đẩy sự cạnh tranh lành mạnh trong tổ chức.

Ở bước này, bạn có thể quan sát, ghi chú những kết quả công việc của các nhân viên hàng đầu trong công ty, sau đó kết hợp tính khả thi để đánh giá, đo lường.

 Xác định hiệu suất

3.4 Tổ chức kết hợp với đào tạo nhân viên

Khi xây dựng lộ trình thăng tiến thì doanh nghiệp nên kết hợp với các chương trình đào tạo định kỳ nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên. Nó đảm bảo rằng nhân viên không chỉ có cơ hội phát triển sự nghiệp, mà còn được trang bị những kỹ năng, kiến thức mới để đáp ứng yêu cầu của công việc.

Các chương trình đào tạo như đào tạo lãnh đạo, đào tạo kỹ năng, kỹ thuật, đào tạo đa chức năng, hội nhập quốc tế,... Điều này có lợi cho cả nhân viên và doanh nghiệp, vì nhân viên trở nên đa năng, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau, trong khi doanh nghiệp có được đội ngũ đa dạng và đầy đủ kỹ năng.

3.5 Đánh giá, điều chỉnh lộ trình thăng tiến

Đánh giá, điều chỉnh lộ trình thăng tiến là bước quan trọng để xây dựng một lộ trình nghề nghiệp linh hoạt và hiệu quả. Bằng cách liên tục đánh giá, điều chỉnh lộ trình dựa trên tiến bộ của nhân viên, doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng nó luôn phù hợp và đáp ứng được mục tiêu sự nghiệp của từng cá nhân. Điều này giúp tạo sự linh hoạt, động viên nhân viên trong việc phát triển bản thân, đóng góp tích cực cho tổ chức.

Xem thêm: 

=> TỔNG HỢP 9 CÁCH TỰ HỌC HIỆU QUẢ NHẤT TẠI NHÀ

=> LẬP KẾ HOẠCH LÀ GÌ? 8 BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC, HỌC TẬP ĐƠN GIẢN

 Đánh giá, điều chỉnh lộ trình thăng tiến

4. Cách kết nối lộ trình thăng tiến cho nhân viên

4.1 Khảo sát về nhu cầu của nhân viên

Để kết nối với nhân viên và doanh nghiệp, bạn cần bắt đầu bằng việc khảo sát và tìm hiểu cẩn thận về nguyện vọng, khó khăn, động lực và năng lực hiện tại của từng nhân viên. Quá trình này giúp bạn hiểu rõ hơn về mục tiêu sự nghiệp của nhân viên, những thách thức họ đang đối mặt và những yếu tố đang thúc đẩy họ làm việc. 

Dựa trên thông tin này, bạn có thể cá nhân hóa lộ trình thăng tiến, cung cấp hỗ trợ cần thiết để phát triển kỹ năng và năng lực của từng nhân viên.

Khảo sát về nhu cầu của nhân viên

4.2 Họp 1 - 1 để hiểu định hướng nghề nghiệp

Để hiểu rõ hơn về định hướng nghề nghiệp của từng nhân viên trong tương lai, việc tổ chức cuộc họp 1 - 1 là rất quan trọng. Trong cuộc họp này, bạn có cơ hội lắng nghe chi tiết về mong muốn và mục tiêu của từng cá nhân sau khi hoàn thành khảo sát. 

Những thông tin mà nhân viên chia sẻ trong cuộc họp 1 - 1 sẽ giúp bạn tạo ra lộ trình nghề nghiệp cá nhân hóa và hiệu quả nhất cho họ. Điều này đồng nghĩa với việc xác định rõ các bước cụ thể, cơ hội phát triển để họ có thể đạt được mục tiêu của mình.

4.3 Đánh giá “điểm chạm” giữa mong muốn của nhân viên và định hướng từ doanh nghiệp

Trong quá trình xây dựng lộ trình thăng tiến, việc hiểu rằng nguồn lực của mỗi công ty có hạn và không thể đáp ứng hết mọi nhu cầu của từng nhân viên. Vì thế, thay vì hứa hẹn quá nhiều, hãy tạo cơ hội để thảo luận, đạt được sự đồng thuận giữa cá nhân và doanh nghiệp về lộ trình phát triển sự nghiệp. Điều này giúp phát triển một lộ trình thực tế, hợp lý đối với cá nhân, doanh nghiệp.

4.4 Chia sẻ triết lý phát triển nghề nghiệp

Trong quá trình triển khai xây dựng lộ trình công danh, đừng quên chia sẻ với nhân viên về những triết lý phát triển nghề nghiệp, về lý do và mục tiêu của doanh nghiệp. Đồng thời, hãy nhấn mạnh rằng doanh nghiệp cam kết đầu tư vào sự phát triển của từng nhân viên. 

Điều này giúp nhân viên cảm nhận rằng doanh nghiệp quan tâm đến quyền lợi, sự phát triển lâu dài của họ, tạo động lực và lòng trung thành với tổ chức.

5. Những lưu ý khi xây dựng lộ trình thăng tiến cho nhân viên

Khi xây dựng lộ trình thăng tiến, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý:

  • Lắng nghe nguyện vọng của nhân viên: Trước hết, bạn cần lắng nghe mục tiêu, nguyện vọng nghề nghiệp của từng nhân viên. Mỗi người có mục tiêu riêng, việc thấu hiểu điều này giúp xây dựng lộ trình phù hợp nhất.
  • Cá nhân hoá lộ trình thăng tiến: Không có một lộ trình nào phù hợp cho tất cả mọi người. Vì thế, hãy tạo ra lộ trình linh hoạt có thể điều chỉnh để phù hợp với từng nhân viên dựa trên năng lực, nguyện vọng, tiến bộ cá nhân.
  • Hạn chế hứa hẹn quá nhiều: Tránh hứa hẹn quá nhiều mà không thể thực hiện được, nó sẽ khiến cho nhân viên mất niềm tin vào tổ chức, mất động lực làm việc. Vì thế,, doanh nghiệp nên hỗ trợ, khuyến khích nhân viên khám phá, phát triển bản thân.
  • Hỗ trợ đào tạo và phát triển: Cung cấp cơ hội đào tạo, phát triển để nhân viên có thể phát triển kỹ năng, kiến thức cần thiết cho việc thăng tiến. Hỗ trợ này có thể bao gồm các khóa học nội bộ hoặc bên ngoài và mentorship.
  • Theo dõi và đánh giá: Thiết lập cơ chế theo dõi, đánh giá để xem xét tiến bộ của nhân viên trên lộ trình phát triển, công danh. Điều này giúp đảm bảo rằng họ đang tiến lên theo đúng hướng và có cơ hội điều chỉnh khi cần thiết.

Xem thêm: 

=> TẤT TẦN TẬT VỀ KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG BẠN CẦN BIẾT

=> INTERN, FRESHER, JUNIOR, SENIOR LÀ GÌ? YÊU CẦU, NHIỆM VỤ VÀ PHÂN BIỆT

6. Các mẫu lộ trình thăng tiến theo từng ngành

Dưới đây là các mẫu lộ trình thăng tiến đối với từng ngành nghề khác nhau để bạn có thể tham khảo:

  • Lộ trình thăng tiến của ngành marketing: Thực tập sinh Marketing (Marketing Intern) => Nhân viên Marketing (Marketing Executive) => Trưởng nhóm (Marketing Team Leader) => Trưởng phòng Marketing (Marketing Manager) => Giám đốc bộ phận trong Marketing (Marketing Director) => Vice Chief Marketing Offlicer => Giám đốc Marketing (Chief Marketing Officer).
  • Lộ trình thăng tiến của nhân viên Content Marketing: Content Marketing Intern => Junior Content Marketing => Senior Content Marketing => Leader Content Marketing => Creative Director.
  • Lộ trình thăng tiến của ngành HR: HR intern => HR Staff / HR Admin => HR Executive => HR Manager => HR Director.
  • Lộ trình thăng tiến của nhân viên kinh doanh: Nhân viên kinh doanh => Chuyên viên kinh doanh => Trưởng phòng kinh doanh => Giám đốc kinh doanh.
  • Lộ trình thăng tiến của kiểm toán viên: Trợ lý kiểm toán (Junior/Assistant) => trưởng nhóm kiểm toán (Senior) => Chủ Nhiệm kiểm toán (Manager) => Giám đốc kiểm toán (Director) => Đối tác kiểm toán (Partner).

Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng giúp doanh nghiệp tạo môi trường cạnh tranh, thu hút người tài. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về lộ trình thăng tiến đối với từng ngành nhé!

Bài viết khác

Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả
Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả

Workflow là gì? Workflow (luồng công việc) là một quy trình tuần hoàn với hướng đi rõ ràng, không giới hạn các nhiệm vụ. Đọc ngay bài viết của Langmaster.

Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số
Hybrid Working là gì? Tìm hiểu mô hình này trong thời đại số

Hybrid working là gì? Tìm hiểu mô hình làm việc kết hợp giữa văn phòng và từ xa, ưu nhược điểm, cách áp dụng hiệu quả để tối ưu năng suất trong doanh nghiệp.

Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả
Khung năng lực là gì? Bí quyết xây dựng hệ thống hiệu quả

Lợi thế cạnh tranh: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bứt phá
Lợi thế cạnh tranh: Yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bứt phá

Tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về các loại lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

Langmaster – Hành Trình 15 Năm Truyền Cảm Hứng Học Tiếng Anh Cho Người Việt
Langmaster – Hành Trình 15 Năm Truyền Cảm Hứng Học Tiếng Anh Cho Người Việt

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình”, Langmaster không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên trên con đường học tiếng Anh và hoàn thiện bản thân.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
Bài viết liên quan
CHI TIẾT BIG 4 NGÂN HÀNG: GỒM NHỮNG AI, THÔNG TIN, MỨC LƯƠNG
CHI TIẾT BIG 4 NGÂN HÀNG: GỒM NHỮNG AI, THÔNG TIN, ...

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình”, Langmaster không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên trên con đường học tiếng Anh và hoàn thiện bản thân.

TỔNG HỢP 12+ VIỆC LÀM TIẾNG ANH MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, HOT NHẤT
TỔNG HỢP 12+ VIỆC LÀM TIẾNG ANH MỨC LƯƠNG HẤP DẪN, ...

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình”, Langmaster không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên trên con đường học tiếng Anh và hoàn thiện bản thân.

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC LƯƠNG BAO NHIÊU PHẢI ĐÓNG THUẾ
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC LƯƠNG BAO NHIÊU PHẢI ĐÓNG THUẾ

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình”, Langmaster không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên trên con đường học tiếng Anh và hoàn thiện bản thân.

NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ BẬC LƯƠNG ĐẠI HỌC VÀ CÁCH TÍNH BẬC LƯƠNG MỚI NHẤT
NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ BẬC LƯƠNG ĐẠI HỌC VÀ CÁCH TÍNH B ...

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình”, Langmaster không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên trên con đường học tiếng Anh và hoàn thiện bản thân.

TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CÁCH TÍNH LƯƠNG NET VÀ GROSS
TÌM HIỂU TẤT TẦN TẬT VỀ CÁCH TÍNH LƯƠNG NET VÀ GRO ...

Với sứ mệnh “Chuyển hoá người khác bằng việc thay đổi chính mình”, Langmaster không ngừng đổi mới, sáng tạo và cam kết mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên trên con đường học tiếng Anh và hoàn thiện bản thân.

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*